Thứ Năm, 6 tháng 8, 2009

No31: Thư ngỏ : Gửi những người còn lương tri và danh dự .

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Thư ngỏ

Cựu chiến binh Trần Bá - 53 Cầu Gỗ - Hà Nội

Kính gửi: Những người còn lương tri và danh dự trong bộ máy lãnh đạo của Đảng và Nhà nước Việt Nam

Đồng kính gửi: Công dân Nguyễn Văn An - 502 Trần Phú Hà Đông và những người yêu nước còn lương tri và danh dự

Kính thưa Quý vị,

Tết xong tôi nhận được bức thư của Công dân Nguyễn Văn An - 502 Trần Phú - Hà Đông - gửi cho ông Trần Bá - 53 Cầu Gỗ - Hà Nội.

Trong phong bì có 2 bức thư: 1 của Ông Nguyễn Tài và 1 của Ông Nguyễn Trọng Vĩnh. Cuối bức thư ông Vĩnh, ông An ghi mấy dòng như sau: "Mỗi kỳ Đại hội Đảng là một dấu mốc son trong lịch sử thiêng liêng, quan trọng của Đảng. Đại hội 1, 2, 3, 4, 5, 6 là như thế. Nhưng đến Đại hội VIII, Lê Đức Anh gây ra vụ Sáu Sứ, đấy là vết nhơ không bao giờ rửa sạch được. Đến Đại hội IX, cũng lại Lê Đức Anh gây ra vụ lật đổ Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu, lại là vết nhơ thứ 2 ở hai kỳ Đại hội Đảng. Nhưng Lê Đức Anh vẫn không bị kỷ luật gì cả! Vậy chỉnh đốn Đảng ở đâu ? Liệu Đại hội X có tốt đẹp không hay lại có vết nhơ khác !? Ôi!...!...?".

Đọc thư ông An, tôi ngầm hiểu: ông muốn nhắc nhở trách nhiệm + nghĩa vụ công dân + quân nhân, Đảng viên của tôi.

Để đáp lại, tôi xin có mấy ý kiến như sau:

Trong thư ông An chưa đả động đến (có thể do chưa biết) vụ Tổng cục II + T4 (một tổ chức do Lê Đức Anh và bộ hạ của nó nặn ra để sát hại đồng chí + đồng đội của nó, mà Đại tướng Võ Nguyên Giáp gọi là Siêu Đảng Siêu Nhà nước) đứng đầu Tổng cục II + T4 là Trung tướng Vũ Chính, khi Chính về hưu thì con rể là Nguyễn Chí Vịnh lên thay với hàm Thiếu tướng, do Bộ trưởng Quốc phòng Phạm Văn Trà trực tiếp lãnh đạo + chỉ huy được đặt dưới sự thống lĩnh trực tiếp + tuyệt đối về mọi mặt của Chủ tịch nước Lê Đức Anh (trước đây) rồi chủ tịch Trần Đức Lương (hiện nay). Chúng đã dựng lên trên 250 bản tin giả mạo để vu khống chính trị cực kỳ nghiêm trọng - kéo dài 10 năm - nhằm đánh vào đầu não Quân đội +đầu não Công an + đầu não Quốc hội + đầu não Chính phủ + đầu não Đảng! Với 2 đặc đẳng Đại Công thần là Võ Nguyên Giáp và Phạm Văn Đồng, người đã sát cánh cùng Lãnh tụ Hồ Chí Minh lãnh đạo làm nên Cách mang tháng 8 - 45 + khai sinh ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng hòa và đưa 2 cuộc kháng chiến thần thánh đến toàn thắng nó cũng không từ! Ngoài vu khống chính trị chúng còn "cấp thẻ Quân báo cho tay chân Năm Cam phá nước hại dân", tệ hại và trắng trợn là bản "kế hoạch Phòng thủ bầu trời Tổ quốc cho nước ngoài!".

* Mặc dù không nói đến nội dung phá hoại + phản bội cực kỳ nghiêm trọng đó, ông An vẫn khẳng định được tên Đầu Sỏ bày trò phản Đảng, phản Cách mạng chính là Lê Đức Anh và nêu thắc mắc: "Nhưng Lê Đức Anh vẫn không bị kỷ luật gì cả ? Vậy chỉnh đốn Đảng ở đâu ?!".

* Vụ việc cực kỳ nghiêm trọng đó đã dấy lên một làn sóng phẫn nộ và phản đối trong các lực lượng: Cách mạng lão thành + tướng lĩnh + CCB + nhân sĩ trí thức + cùng những người yêu nước còn lương tri + danh dự. Họ cực lực lên án + nguyền rủa, đòi bắt giam và truy tố về tội phản bội Đảng, phản bội Cách mạng đối với Vũ Chính + Nguyễn Chí Vịnh + Phạm Văn Trà + Lê Đức Anh vì đó là những tên chỉ huy + lãnh đạo + thống lĩnh - không phải một năm mà gần cả chục năm - bọn tội phạm : Nguyên + Chấp + Vinh + Hà đang nằm trong nhà giam!

* Bất chấp và chà đạp trắng trợn dư luận phản đối + lên án; bất chấp và chà đạp trắng trợn nguyên tắc tổ chức + Nghị quyết + Điều lệ Đảng; bất chấp và chà đạp trắng trợn Hiến pháp + Pháp luật Nhà nước; bất chấp và chà đạp trắng trợn Điều lệnh Kỷ luật Quân đội...! Những người đứng đầu bộ máy lãnh đạo Đảng và Nhà nước chẳng những đã không chấp hành kỷ luật + bắt giam + khởi tố những tên Chỉ huy + lãnh đạo+ thống lĩnh bọn tội phạm phản Đảng, phản cách mạng mà ngược lại còn "thăng quan tiến chức" từ Thiếu tướng lên Trung tướng cho Nguyễn Chí Vịnh, Tổng cục trưởng Tổng cục II, tên trực tiếp chỉ huy bọn tội phạm (Nguyên + Chấp + Vinh + Hà) phản bội Đảng, phản bội cách mạng đó!

* Phong hàm Trung tướng cho tên trực tiếp chỉ huy bọn tội phạm phản Đảng, phản cách mạng, những người đứng đầu bộ máy lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam hiện nay đã tự vạch mặt + khẳng định + chứng minh và giới thiệu với toàn Đảng toàn quân toàn dân rằng: Họ đứng hẳn về phía Lê Đức Anh, Phạm Văn Trà + Vũ Chính + Nguyễn Chí Vịnh - những tên Chỉ huy + lãnh đạo + thống lĩnh bọn tội phạm; ra sức bênh vực + bao che cho hành động phản Đảng phản cách mạng của Tổng cục II + T4! Có thể nói một cách hình ảnh là: "Những người đứng đầu bộ máy lãnh đạo Đảng và Nhà nước Việt Nam hiện nay đã bị Lê Đức Anh + Phạm Văn Trà + Vũ Chính + Nguyễn Chí Vịnh xâu mũi + bắt làm Tù Binh cho Tổng cục II + T4! Thực sự biến họ thành những tên "phản Đảng phản CMạng"! Và một khi những người đứng đầu bộ máy lãnh đạo Đảng và Nhà nước đứng vào hàng ngũ bọn phản Đảng phản CMạng thì phải gọi là cái Đảng và cái Nhà nước mà họ đang lãnh đạo là cái Đảng gì ? Cái nhà nước gì ?

* Vụ Tổng cục II + T4 đã làm cho Chóp Bu của Đảng Cộng Sản và Nhà nước Việt Nam hiện nay phân hoá thành 2 phái với 2 cực đối lập nhau:

* Phái đòi đưa Tổng cục II +T4 ra công khai trừng trị theo Pháp luật gồm có: Võ Nguyên Giáp + Nguyễn Nam Khánh + Nguyễn Tài + Nguyễn Trọng Vĩnh + Lương Đống + Phạm Văn Xô + Đồng Văn Cống + Năm Thi + Đoàn Y Thanh...vân vân...
* Phái Bảo vệ +Bênh vực + Bao che Tổng cục II + T4, gồm có: Phạm Văn Trà + Vũ Chính + Nguyễn Chí Vịnh + 4 tên trong nhà giam, do Lê Đức Anh thống lĩnh, cùng với những người đứng đầu bộ máy lãnh đạo Đảng và nhà Nước hiện nay....

* Xin được hỏi:

* Phái nào yêu nước và CMạng thật còn phái nào yêu nước và CMạng dởm ?
* Phái nào trung thành với Mac + Lênin + Hồ Chí Minh còn phái nào phản bội Mac + Lênin + Hồ Chí Minh ?
* Phái nào thực sự bảo vệ Đảng và Nhà nước, còn phái nào phản bội + chống phá Đảng và Nhà nước ?
* Phái chân chính CMạng và phái phản bội CMạng chưa bao giờ phơi bày rõ mặt như hiện nay! Trẻ con cũng nhận biết được !

* Những người đứng đầu bộ máy lãnh đạo Đảng và Nhà nước hiện nay tuy không công khai tuyên bố họ phản Đảng phản CMạng. Nhưng qua việc họ cùng nhau nhất trí ra Quyết Định phong hàm Trung tướng cho Nguyễn Chí Vịnh (tên chỉ huy trực tiếp bọn tội phạm phản Đảng phản CMạng) chính là họ tự khẳng định mình đứng vào hàng ngũ phản Đảng phản CMạng cùng với Anh + Trà + Chính + Vịnh và Nguyên Chấp + Vinh + Hà... không cách gì biện bạch chối bỏ được!

* Họ tự nguyện đứng vào phản Đảng phản CMạng để chỉ đạo tiến hành Đại Hội X ! Vậy phải gọi Đại Hội X của Đảng là Đại Hội gì đây ?

* Đại Hội bảo vệ Đảng và CMạng hay Đại Hội chống phá Đảng và CMạng ?
* Đại Hội "xây dựng chỉnh đốn Đảng" hay Đại Hội tàn phá tan rã Đảng ?

* Họ công khai tự phơi bày bộ mặt phản Đảng phản CMạng với sự thách thức láo xược Lương tri + Danh dự người yêu nước V.Nam trắng trợn và tàn bạo như thế thì họ có còn đủ tư cách để lãnh đạo Đảng và Nhà nước CMạng của Hồ Chí Minh nữa không ?

* Cái Quyết Định phong hàm Trung tướng cho tên Chỉ huy bọn tội phạm phản Đảng phản CMạng chính là Quyết định khai tử Chất CMạng trong các vị đứng đầu bộ máy lãnh đạo Đảng và Nhà nước V.Nam hiện nay! Và nếu những người Chân chính CMạng V.Nam không lên tiếng phản đối Quyết Định đó cũng tức là đồng tình việc khai tử Chất CMạng trong Đảng và Nhà nước của Hồ Chí Minh, biến nó thành Đảng và Nhà nước phản CMạng của bè lũ 3 tên họ Lê: Lê Duẩn + Lê Đức Thọ + Lê Đức Anh.

* Tôi thật sự lấy làm xấu hổ và vô cùng nhục nhã cho cái Đảng và Nhà nước mà tôi và đồng chí + đồng đội của tôi đã cống hiến trọn đời không tiếc máu xương để xây dựng và bảo vệ nó. Thế mà bây giờ nó biến chất + thoái hoá + thối nát, gây ra những Quốc nạn + Đảng nạn + Quốc nhục + Đảng nhục cực kỳ nghiêm trọng, càng chống càng phát triển và vô phương cứu chữa như hiện nay!

Kính thưa quý vị

Nhân danh một Công dân của nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, có Vinh dự theo Hồ Chí Minh + Võ Nguyên Giáp + Phạm Văn Đồng làm nên CMạng tháng 8- 45 + khai sinh ra nước Việt Nam Dân Chủ Cộng Hoà, lấy Binh nghiệp cứu Nước làm lẽ sống cho toàn bộ cuộc đời - có 80 tuổi đời + trên 40 tuổi Quân + 59 tuổi Đảng - Tôi xin gửi trả lại cho Đảng và Nhà nước đã biến chất: Huy hiệu 40 +50 tuổi Đảng + Huy chương Quân kỳ quyết thắng và toàn bộ Huân + Huy chương chống Pháp + Mỹ mà Đảng và Nhà nước tặng thưởng trên 40 năm qua, để cực lực phản đối và nghiêm khắc lên án cái Chủ trương Bảo vệ + Bênh che trọng tội của Tổng cục II + T4 cùng với những tên Chỉ huy + Lãnh đạo + Thống lĩnh bọn tội phạm của những người đứng đầu bộ máy lãnh đạo Đảng và Nhà nước hiện nay!

Đặc biệt tôi cực lực phản đối sự có mặt của Lê Đức Anh trong Đảng, trong Quân đội và trong Cộng đồng với danh nghĩa Đồng Chí + Đồng Đội + Đồng Bào! Tôi cho đó là một điều sĩ nhục nên dứt khoát tuyên bố:

"Không bao giờ tôi chấp nhận Đồng chí + Đồng đội + Đồng bào với tên Việt gian từng làm chó săn cho Mật thám Pháp trước CMạng tháng 8-45, rồi khai man lý lịch chui vào Quân đội và Đảng, được Lê Đức Thọ cho leo lên tột đỉnh để tàn phá Đảng và Nhà nước như hiện nay!"

Đồng thời tôi kêu gọi Lương tri + Danh dự mọi người V.Nam yêu nước hãy bày tỏ thái độ của mình với chủ trương bênh vực + bao che... bọn tội phạm phản Đảng phản CMạng của những người đứng đầu bộ máy lãnh đạo Đảng và Nhà nước hiện nay!

Tôi cho đó là cách duy nhất để rửa hận + rửa nhục cho Đảng và Nhà nước ta hiện nay. Muốn cứu Đảng cứu Nước không còn phương sách nào khác.

Xin trân trọng kính chào Quý vị ./.

Hà Nội: 27- 3- 2005
Công dân: Trần Bá
(đã ký)
Cựu chiến binh-53 Cầu gỗ- HN

Không có nhận xét nào: